tigil regla cutie

kung yung iba gusto na magka regla dahil sa pregnancy scare, ako gusto ko nang matapos. July 16th nag start period ko but until now meron pa rin 😭 2 weeks na huhu lam nyo yung pahabol na regla, ganon na lang pero first time kong maranasan na ang tagal???? wala naman akong period cramps. wala rin akong sex life. so ano to huhu wala pa akong pera magpa consult nakakaloka HSJJDJFJCKKVK actually di na talaga normal period ko so iniisip ko hormonal imbalance lang to tsaka stress pero natatakot din ako kasi baka cyst na pala tas need ako operahan e wala naman akong pera girl 😭 lord pls wag naman takutan na ganto wala akong health insurance at savings ge na oh maawa ka na pls AYOKO NA MAGING BABAE HUHU

kung yung iba gusto na magka regla dahil sa pregnancy scare, ako gusto ko nang matapos. July 16th nag start period ko but until now meron pa rin 😭 2 weeks na huhu lam nyo yung pahabol na regla, ganon na lang pero first time kong maranasan na ang tagal???? wala naman akong period cramps. wala rin akong sex life. so ano to huhu wala pa akong pera magpa consult nakakaloka HSJJDJFJCKKVK actually di na talaga normal period ko so iniisip ko hormonal imbalance lang to tsaka stress pero natatakot din ako kasi baka cyst na pala tas need ako operahan e wala naman akong pera girl 😭 lord pls wag naman takutan na ganto wala akong health insurance at savings ge na oh maawa ka na pls AYOKO NA MAGING BABAE HUHU https://ift.tt/dDQ4KCp https://ift.tt/BESX0Kp

Comments